Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI LAPTOP MINH ĐẠT

I. CƠ CHẾ BẢO HÀNH

  1. Chế độ Bảo Hành – Hậu Mãi tại Laptop Minh Đạt

Laptop Minh Đạt đã xây dựng chế độ bảo hành 01-06-12 tháng áp dụng cho TẤT CẢ máy bán ra (không bao gồm quà tặng đi kèm).

– Bảo hành toàn bộ máy, sạc, main, màn hình, bàn phím… – tất cả các linh kiện trong máy 01-06-12 tháng.

– Riêng Pin là linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng, Laptop Minh Đạt bảo hành 03 tháng dùng liên tục từ 1 giờ trở lên với tùy từng dòng máy.

– Các dòng máy màn hình cảm ứng, màn hình độ phân giải 2K – 3K – 4K, bảo hành màn hình 01 tháng. (Khách hàng có thể nâng cấp gói bảo hành màn theo máy với chi phí phù hợp (VD: Bảo hành màn cảm ứng 06 tháng +500k, 12 tháng +1 triệu))

– Bảo hành phần mềm: cài đặt và vệ sinh trọn đời máy MIỄN PHÍ.

  1. Sản phẩm được Laptop Minh Đạt bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Laptop gặp lỗi trong thời hạn còn bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng, tùy thuộc vào gói bảo hành của từng sản phẩm, đối với pin được bảo hành 03 tháng (cửa hàng sẽ căn cứ trên hóa đơn bán hàng).

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…

– Tem bảo hành của Laptop Minh Đạt dán trên máy phải còn nguyên vẹn.

– Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

– Riêng sản phẩm linh kiện, phụ kiện laptop mua kèm theo được áp dụng theo chính sách đổi bảo hành riêng của nhà sản xuất.

  1. Những trường hợp KHÔNG được bảo hành hoặc CÓ phát sinh phí sửa chữa:

Laptop Minh Đạt có quyền từ chối tiếp nhận bảo hành và không giải quyết khiếu nại khi khách hàng không có Phiếu Bảo Hành; hoặc Phiếu bảo hành có dấu hiệu tẩy xóa; sai thông tin; không đọc rõ được nội dung ghi trên phiếu Bảo hành; hoặc Tem niêm phong trên sản phẩm bị bong, rách, không đủ số lượng đã ghi trên Phiếu Bảo hành.

– Số series, model laptop không khớp với thông số kỹ thuật ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.

– Màn hình bị xước, đốm màn, xuất hiện nhiều điểm chấm, chảy mực.

– Các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (máy tính, HDD, USB, Thẻ nhớ…) bị mất, đánh cắp.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  1. Thời gian xử lý bảo hành

Laptop Minh Đạt cam kết xử lý khắc phục lỗi laptop cho khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.

Đối với những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, thời gian xử lý bảo hành chậm trong vòng 7 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết).

Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Nhân viên kỹ thuật tại Laptop Minh Đạt nhận sản phẩm cho đến khi hoàn tất việc xử lý bảo hành và trao trả máy tính cho khách hàng.

  1. Địa điểm nhận bảo hành

Tất cả sản phẩm của của Laptop Minh Đạt bán ra đều được bảo hành tùy thuộc vào gói bảo hành của từng sản phẩm.

Sản phẩm bảo hành tại của hàng của Laptop Minh Đạt địa chỉ: GS3 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đối với các khách hàng ở xa, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ GS3 Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội để nhận được bảo hành của chúng tôi. Nếu laptop vẫn đang trong thời gian bảo hành thì Laptop Minh Đạt sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển.

Laptop Minh Đạt cam kết sẽ nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn từng ngày! Mọi chi tiết xin liên hệ 039.772.8045 – 0395.219.106 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sớm nhất.